เรียนพิเศษตัวต่อตัวกับ Nicetutors โทร 089-2844228,086-3703887

ติวเตอร์


คุณสมบัติของติวเตอร์
1.เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต ชำระค่าธรรมเนียมตามเวลาที่กำหนด (ค่าธรรมเนียมเป็นค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์)
2.เป็นคนที่มีใจรักทางด้านการสอน มีผลการเรียนที่ค่อนข้างดี
3.เป็นคนที่มีความรับผิดชอบในงานที่มอบหมาย และทำงานอย่างเต็มที่จริงจัง และจริงใจ
4.มีบุคลิกภาพดี(ไม่ใช่หน้าตาดีนะ) มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
5.สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้เรียนเพื่อให้ผู้เรียนเกิดประโยชน์สูงสุด คุ้มกับค่าใช้จ่ายที่เสียไป
6.สามารถเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวได้ เมื่อมีการร้องขอ
7.ถ้ามีการร้องขอจากผู้เรียนให้เปลี่ยนติวเตอร์เราจะพร้อมรับฟังเหตุผลและพิจารณาเป็นกรณีๆไป


รายละเอียดในการรับงาน
++++++ทุกคนมีสิทธิในการรับงาน แต่เมื่อรับไปแล้วต้องมีความรับผิดชอบในงานนั้นๆ เพื่อไม่ให้เสียชื่อเสียงกับสถาบันของเราหรือตัวท่านเอง+++++
1.เมื่อมีงานเราจะโพสหน้าเวปหรือ ติดต่อกับทางติวเตอร์โดยตรง ตามรายละเอียดในใบสมัคร
2.ตกลงรายละเอียดเรื่องค่าธรรมเนียมกับเราและข้อตกลงในรายละเอียดของการเรียนการสอนเบื้องต้น
3.เราจะให้ท่านตกลงเกี่ยวกับรายละเอียด เนื้อหาที่จะใช้เรียน วันเวลาสถานที่ หรือค่าใช้จ่ายที่ท่านอยากปรับ กับผู้เรียนหรือผู้ปกครองโดยตรง
4.หลังจากนั้นให้ท่านเตรียมตัวให้พร้อมและเริ่มทำการสอนซึ่งเราจะติดตามการสอนของท่านอย่างเป็นระยะๆ
5.ค่าแนะนำเราจะคิดค่าแนะนำประมาณ 3-4 ชั่วโมงหรือ 20% เป็นกรณีๆไป ซึ่งการชำระเราจะให้ท่านชำระเงินก่อนไปสอนแล้วแต่กรณีๆไป ถ้ามีการยกเลิกงานสอนทางสถาบันจะรับพิจารณาเป็นกรณีๆไป ท่านจงเชื่อใจเราเพราะทางเราอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะความช่วยเหลือเกื้อกูลจากท่านและเราอยู่ด้วยแบบพี่แบบน้อง


สมัครติวเตอร์ โหลดแบบฟอร์ม สมัครได้ที่นี้
หลังจากนั้นให้ส่งประวัติส่วนตัวคร่าวๆ บัตรนิสิต ผลการเรียน รูปถ่าย 1 รูป จากนั้นส่งมาที่ nicetutors@gmail.com



สมัครติวเตอร์ได้ที่นี่









ถ้าสมัครไม่ได้ คลิกที่นี้